TỰ THUẬT

Thấy tôi cườj,aj đó tưởng tôi vui
tôi hay nój,aj đó tưởng tôi vô tư ko suy nghĩ
tôi hòa đồng chỉ để mọj ngườj vui ấy mà…
Nhưng aj đó có bjết.?
Nhưng aj đó có hjểu.?
Trong lòng tôi là cả một đạj dương nỗj njềm…

Đợj tn của aj đó…nhưng chẳng thấy…
Đợj cuộc gọj từ aj đó…nhưng vẫn lặng thjnh…
Chợt nhận ra…có lẽ…ngườj ta đã quên mjnk rồj!!!

Đến một ngày cây bất chợt hỏj lá
Cây chết rồj,lá có buồn ko?
Lá âm thầm suy nghĩ hồj lâu…
Mày chưa chết tao rụng mẹ nó rồj!!!

Đến một ngày cây bất chợt hỏj lá
Cây chết rồj,lá có buồn ko?
Lá âm thầm suy nghĩ hồj lâu…
Mày chưa chết tao rụng mẹ nó rồj!!!

Sống ko gjận, ko hờn, ko oán trách
Sống mỉm cườj vớj thử thách chông gaj
Sống vươn lên theo kịp ánh ban maj
Sống chan hòa vớj những ngườj chung sống
Sống là động,nhưng lòng luôn bất động
Sống là thương,nhưng lòng chẳng vấn vương

 

Gửi phản hồi

